Giỏ quà Tết đẹp chất lượng 2025

Giỏ quà Tết đẹp chất lượng 2025 - Mang Tết đến từng nhà cùng Vifood

Tết Nguyên Đán - Hỷ sự lớn nhất của dân tộc Việt Nam đang đến gần. Đây là dịp sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè và trao nhau những món quà ý nghĩa.

Vifood thấu hiểu điều đó và mang đến cho bạn những Giỏ quà Tết đẹp chất lượng 2025 với mong muốn góp phần tô điểm cho mâm cỗ ngày Tết thêm rực rỡ và mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm quà Tết tuyệt vời nhất.

Vifood – Quà tết ý nghĩa 2025

Vifood luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi hiểu rằng, giỏ quà Tết không chỉ đơn thuần là món quà mà còn là lời chúc, thể hiện sự trân trọng và quan tâm của người tặng dành cho người nhận. Do vậy, Vifood luôn tỉ mỉ trong từng khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế giỏ quà và đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Quà Tết | Giỏ Quà Tết | Combo Quà Tặng | Combo Quà Tặng tết (comboquatang.com)

Giỏ quà Tết Vifood - Đa dạng, phong phú và ý nghĩa

Vifood mang đến cho quý khách hàng bộ sưu tập giỏ quà Tết 2025 vô cùng đa dạng, phong phú với các phân khúc giá cả phù hợp với mọi nhu cầu. Mỗi giỏ quà đều được thiết kế riêng biệt, mang đậm dấu ấn truyền thống kết hợp với nét hiện đại, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người tặng.

Bên cạnh đó, Vifood còn cung cấp dịch vụ thiết kế giỏ quà theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn các loại sản phẩm, số lượng và cách thức đóng gói theo sở thích và ngân sách của mình.

Dưới đây là một số gợi ý giỏ quà Tết 2025 nổi bật tại Vifood:

  • Giỏ quà Tết sum vầy: Bao gồm các loại bánh kẹo, mứt tết, hạt dinh dưỡng, rượu vang, trà, cùng các loại thực phẩm cao cấp khác, phù hợp để biếu tặng cho gia đình, bạn bè và đối tác.
  • Giỏ quà Tết an khang: Mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, bình an cho người nhận. Giỏ quà bao gồm các sản phẩm như yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, các loại hạt dinh dưỡng,...
  • Giỏ quà Tết thịnh vượng: Thể hiện mong muốn cho một năm mới dồi dào tài lộc, may mắn. Giỏ quà bao gồm các sản phẩm như rượu vang cao cấp, trà thượng hạng, bánh kẹo nhập khẩu, cùng các loại hạt dinh dưỡng quý hiếm.

Vifood - Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Vifood luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được những giỏ quà Tết ưng ý nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM và hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chi phí ưu đãi.

Vifood - Mang đến Tết an khang, thịnh vượng

Vifood luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giỏ quà Tết đẹp, chất lượng, góp phần lan tỏa yêu thương và gắn kết mọi người trong dịp Tết Nguyên Đán.

Liên hệ ngay với Vifood để được tư vấn và đặt hàng:

Xem thêm tại

https://quatetvifoods.com.vn/
https://comboquatang.com/

 


Tag:


08.77.99.00.55

Back to top