Bánh Trung Thu 2023, Giá bánh trung thu cao cấp 2023

Tết trung thu không thể thiếu bánh trung thu. Những chiếc bánh trung thu hình tròn đẹp mắt cùng nhân bánh ngọt thơm với trứng muối bao bọc bên trong tượng trưng cho sự đoàn viên, tụ họp và vẹn tròn. Tặng nhau những hộp bánh trung thu chính là gửi trao lời chúc một mùa trăng thật thịnh vượng, ấm áp và viên mãn. Vì vậy, bánh trung thu chính là món quà tặng đầy ý nghĩa và trọn vẹn nhất trong dịp tết trung thu.
Mientayzone hân hạnh là bạn đồng hành cũng quý khách trong dịp tết trung thu này. Chúng tôi là trung tâm phân phối các hãng bánh trung thu 2022 chính hãng và uy tín nhất miền Nam.
Đến với Mientayzone, bạn hoàn toàn yên tâm đặt mua những hộp bánh trung thu thơm ngon và chất lượng nhất. Đặc biệt, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến những ưu đãi và những điều tuyệt với nhất dành cho khách hàng
- Chất lượng bánh được đặt lên hàng đầu
- Phân phối chính hãng các sản phẩm bánh trung thu thương hiệu lớn được sản xuất với quy trình nhà máy đạt tiêu chuẩn.
- Chiết khấu cao cùng nhiều quà tặng hấp dẫn
- Bánh trung thu luôn tươi mới. Chất lượng được đảm bảo đến từng chiếc bánh
- Giao hàng tận nơi, miễn phí khu vực HCM và một số tỉnh thành
- Đóng gói kỹ lưỡng, có nhận in logo marketing thương hiệu lên hộp bánh
- Mỗi hãng bánh đều có giấy tờ, chứng nhận VSATTP đầy đủ theo yêu cầu
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi
- Tiện lợi khách hàng là phương châm của chúng tôi. Chỉ cần gọi điện thoại cho chúng tôi và nhận bánh
Sau đây là những hãng bánh trung thu cao cấp 2022 được chọn lọc và bán chính thức tại banggiabanhtrungthu.com

1/ Bánh trung thu Kinh Đô

2/ Bánh trung thu Givral

3/ Bánh trung thu Brodard

4/ Bánh trung thu Đại Phát

5/ Bánh trung thu Lafeve

6/Bánh trung thu Như Lan

7/ Bánh trung thu Bibica

 

BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ

Thành lập năm 1993 và cho đến nay, Kinh Đô là thương hiệu dẫn đầu thị phần bánh trung thu tại Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường thế giới.  Với nhà máy hiện đại bậc nhất và hệ thống phân phối rộng khắp cùng sản phẩm bánh thơm ngon, đa dạng và không ngừng sáng tạo, Kinh Đô luôn được các doanh nghiệp, xí nghiệp, đoàn thể tin cậy, lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên cùng khách hàng của mình.
Bánh trăng vàng dành riêng cho phân khúc bánh trung thu cao cấp với nguyên liệu cao cấp, độc đáo mà bạn không thể tìm ở đâu được như Cua bát bửu, Tôm càng, Hải sâm, Sò điệp, Thịt sốt BBQ….Đặc biệt, mỗi hộp bánh trăng vàng Kinh Đô luôn được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét đem đến vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp cho hộp quà tặng. Giá dao động từ 470.000đ – 4.000.000đ/hộp.
Bánh trung thu thường gồm bánh nướng và bánh dẻo là những hương vị quen thuộc với hơn 50 vị bánh cùng trọng lượng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn hộp 2 bánh hoặc 4 bánh nhé. Giá dao động từ 45.000đ - 65.000đ/bánh.
Để đặt mua bánh trung thu Kinh Đô, bạn hãy xem bảng giá bánh trung thu Kinh Đô tại đây,  chọn bánh cùng số lượng cụ thể và gọi các số hotline hoặc gửi email đến [email protected] để được báo mức chiết khấu ưu đãi nhé!

BÁNH TRUNG THU GIVRAL

Givral là thương hiệu bánh lâu đời đã có mặt 60 năm trên thị trường. Bánh trung thu givral cao cấp là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây vì vị bánh lai Âu, thơm ngon, đa dạng lựa chọn từ dòng bánh nướng, bánh dẻo, đến bánh trái cây, bánh tỏi đen và mẫu hộp đặc biệt sang trọng, đẹp mắt.
Givral là bánh trung thu tươi, hạn sử dụng trong 20 ngày, ít ngọt, dòng bánh được kết hợp giữa Tây Âu và Á Đông với nguyên liệu tự nhiên, thanh mát từ trái cây Blueberry, Rasberry, Cranberry, Phô Mai, Trà Xanh, Cà Phê, Đậu đen, khoai môn, đậu xanh, Chocolate, tỏi đen, thập cẩm vi cá.
Bánh có 4 mẫu hộp: hộp 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh và 9 bánh, có tặng kèm 1 hộp trà trong mỗi hộp bánh. Giá bánh dao động từ 300.000đ/hộp 2 bánh đến hơn 600,000đ/hộp 4 bánh.

BÁNH TRUNG THU BRODARD

Cũng giống như bánh trung thu Givral, Brodard cũng làm dòng bánh trung thu cao cấp. Bánh Trung thu Brodard vốn nổi tiếng không những về chất lượng bánh tuyệt hảo mà còn luôn dẫn đầu thị trường về thiết kế hộp bánh sang trọng và đẳng cấp.
Mùa trung thu này, Brodard đã đem lại sự khác biệt trong sự chắt lọc danh mục sản phẩm gói gọn với 15 hương vị truyền thống Mặn – Ngọt – Chay và 06 vị hương hiện đại. Mỗi chiếc bánh trung thu là cả “tâm huyết” của người làm bánh tỉ mĩ và chăm chút từ các nguyên liệu “Xanh – Sạch – đầy dưỡng chất” đến công thức chế biến dung hòa “vị ngọt” – giữ nguyên vị  “chất” mà Brodard đã mang lại từng chiếc bánh “thơm ngon – giàu dinh dưỡng” và đặc biệt hơn với công nghệ sản xuất hiện đại trong dây chuyền khép kín.
Giá bánh doa động từ 280.000đ/hộp 2 bánh đến 550.000đ/hộp 4 bánh

BÁNH TRUNG THU ĐẠI PHÁT

Bánh trung thu Đại Phát  có điểm riêng biệt là những chiếc bánh trung thu mini, ngộ nghĩnh, đầy màu sắc và đặc biệt thơm ngon.
Với đa dạng hương vị từ sò điệp, bào ngư hầm, yến sào táo đỏ, dưa gang, vải thiều, măng cụt, phô mai, nhãn nhục, sữa dừa, khoai môn, việt quất…đến những tên gọi như bánh thỏ con như ý, bánh kim sa, bánh lava trứng muối, bánh phú quý hợi con, bánh cầu vồng,phú quý phù dung, trăng tròn xoáy, bánh trung thu ngàn lớp, bánh Hoàng Kim phun vàng…được kết hợp hài hòa trong những lễ hộp Đại Phát sang trọng, và thu hút ánh nhìn ,chắc chắn sẽ khiến khách hàng yêu thích và hài lòng đấy.
Giá bánh trung thu Đại Phát theo từng lễ hộp dao động từ 300.000đ/lễ hộp 12 bánh đến 2.800.000đ/lễ hộp trung thu cao cấp

BÁNH TRUNG THU LAFEVE

Cũng giống như bánh Đại Phát, bánh trung thu Lafeve có đặc điểm là dòng bánh trung thu mini. Một hộp bánh có rất nhiều hương vị để bạn khám phá.  Bạn sẽ thích mê bánh yến táo đỏ, thập cẩm, gà quay, đậu đỏ, khoai môn, dừa, thập cẩm, minh châu, bạch ngọc, lưu sa, bánh tô, bánh xốp môn, trà xanh, mè đen, cà phê….đặc biệt là bánh trung thu trà lài mới lạ.
Giá bánh trung thu Lafeve dao động từ 295.000đ/hộp – 2.500.000đ/hộp

BÁNH TRUNG THU NHƯ LAN

Bánh trung thu Như Lan được nhiều khách hàng đánh giá là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Như Lan có các loại bánh khác nhau như bánh dẻo, bánh nướng với nhiều nhân đa dạng. Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.
Dòng sản phẩm bánh nướng có các loại nhân như: yến sào, vi cá, thập cẩm, gà quay, thập cẩm chay, dừa sầu riêng, hạt sen trà xanh, sen sô cô la, hạt sen hạnh nhân, đậu xanh sen sầu riêng, đậu táo đỏ, sen phomai tiramisu...
Bánh Trung thu Như Lan mang hương vị thơm ngon độc đáo mà vẫn đáp ứng được xu hướng ít ngọt, giảm béo và được làm thủ công từ công thức bánh Trung thu gia truyền
Bánh trung thu Như Lan có giá 290.000đ/ -860.000đ/hộp 4 bánh

BÁNH TRUNG THU BIBICA

Bánh trung thu Bibica có 2 dòng bánh nướng và bánh dẻo, với những sản phẩm bánh trung thu truyền thống như thập cẩm lạp xưởng, gà quay Jambon, đậu xanh, hạt sen trà xanh, sữa dừa, khoai môn, mochi. Bên cạnh đó cũng có những hộp bánh trung thu cao cấp như Tuế Nguyệt, Phúc Nguyệt, Dạ Nguyệt, Thu Nguyệt, Ánh Nguyệt với hộp quà tặng được thiết kế trang nhã và tinh tế.
Hộp bibica 2 bánh có giá từ 220.000đ/hộp 2 bánh đến 280.000đ/hộp 4 bánh 150g

BÁNH TRUNG THU MALAYSIA TÀI THÔNG

Bánh trung thu cao cấp Tài Thông được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đây là thương hiệu đã 107 năm tuổi trên thị trường, một nhãn hiệu bánh trung thu số 1 tại Malay và Singapore. Nguyên liệu làm bánh được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất như sầu riêng MusaKing, hạt sen trắng, đậu đỏ Azuki, mocha, mè đen mozito, phượng hoàng mỹ vị, ngọc bích trứng đẻo, Cendol sữa dừa… và sử dụng đường Assugin, đường dành cho người ăn kiêng, không sợ ngấy hay tăng cân. Đặc biệt bao bì vừa mang nét cổ điển và hiện đại vô cùng đẹp mắt và hoành tráng.
Giá hộp Tài Thông từ 690.000đ -1.180.000đ/hộp

Tag:


08.77.99.00.55

Back to top